Patch Notes 6.6 & Aurelion Sol

รายละเอียด Patch

Aurelion Sol

 

PASSIVE: CENTER OF THE UNIVERSE

ดาวสามดวงจะโคจรรอบตัว Aurelion Sol ทำดาเมจใส่ศัตรูทุกคนที่โดน

Q: STARSURGE

Aurelion Sol ยิงจุดกำเนิดของดาวดวงใหม่ไปในทิศทางที่ต้องการ ซึ่งมันจะระเบิด ทำดาเมจและสตันใส่ศัตรูในบริเวณนั้น คุณสามารถกดใช้อีกครั้งเพื่อให้ระเบิดออก หรือรอให้มันไปสุดระยะแล้วระเบิดออกเองก็ได้ Aurelion Sol สามารถเดินทางไปพร้อมกับ Starsurge ได้ โดยการอยู่ใกล้กับสกิลนี้จะเป็นการเพิ่มขนาด และเมื่อมันระเบิดมันจะทำดาเมจและสตันได้ในบริเวณที่กว้างขึ้น

W: CELESTIAL EXPANSIONAurelion Sol

ขยายวงโคจรของดวงดาวรอบตัวเขาให้กว้างขึ้น และเป็นการเพิ่มพลังอย่างมหาศาล Celestial Expansion จะใช้มานาสำหรับการร่ายสกิล รวมถึงมานาจะถูกใช้ไปเรื่อยๆ ขณะที่สกิลนี้ยังถูกเปิดใช้งานอยู่อีกด้วย หากกดใช้สกิลนี้จนมานาหมด Aurelion Sol จะลดขนาดวงโคจรของดวงดาวลงมาเอง

E: COMET OF LEGEND

Passive: Aurelion Sol เพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ ในขณะที่เดินทางไปยังพื้นที่เป้าหมาย และจะลดความเร็วลงหากมีการเปลี่ยนทิศทาง ความเร็วนี้จะถูกเก็บเป็นค่าที่เรียกว่า Escape Velocity stacks ซึ่งจะหายไปทั้งหมดหากเขาโดนดาเมจจากศัตรู

Active: เมื่อ Aurelion Sol เก็บ Escape Velocity stacks ได้สูงสุด เขาสามารถกดใช้ Comet of Legend เพื่อเรียกใช้พลังจากดวงดาวของเขา และบินขึ้นไปบนฟ้า เดินทางข้ามผ่าน terrain เป็นระยะทางไกล เขาไม่สามารถที่จะเปลี่ยนทิศทางได้หากเขาอยู่บนฟ้า และหากศัตรูทำดาเมจใส่ Aurelion Sol จะเป็นการนำเขาลงมาบนพื้น

R: VOICE OF LIGHT

Aurelion Sol ยิงพลังแห่งดวงดาวไปยังพื้นที่เป้าหมาย ทำดาเมจและสโลว์ใส่ศัตรูทุกคนที่โดน หากมีศัตรูอยู่ในรัศมีของแสงจะโดน knock back กระเด็นถอยหลังไปยังวงโคจรวงนอกของดวงดาวของ Aurelion Sol อีกด้วย

1 Comments Add yours

ใส่ความเห็น